TRIỂN LÃM “NGÂN NGA” – NGẮM NHÌN VÀ “LẶNG NGHE” NGHỆ THUẬT TRONG EM

TRIỂN LÃM “NGÂN NGA” – NGẮM NHÌN VÀ “LẶNG NGHE” NGHỆ THUẬT TRONG EM

Đầy hào hứng, có bạn kể về tác phẩm của mình rằng, “Với bài logo cá nhân, mình đã vẽ một nghìn tờ giấy. Vì khi mình luyện tập mỗi ngày, mình sẽ trở nên tốt hơn!”
Nhẹ nhàng, có bạn viết xuống rằng, “Hãy dành ra một chút thời gian nhìn ngắm bản thân để biết được mình tuyệt vời và xinh đẹp như thế nào.”
Lắng lặng, có bạn ngắm nhìn cảm xúc và suy nghĩ của mình là những đường nét đang chảy trôi qua viên than chì trên tờ giấy. Không biết, bạn nhìn thấy mình như thế nào trong lúc đó nhỉ?
Và nghe kìa, ngân nga, bàn bên có bạn đang thầm nhẩm theo một khúc ca thân thuộc. Chắc hẳn, người bạn này đang tận hưởng khoảng thời gian được vẽ nên những điều tới từ chính mình.
Mời Quý Phụ huynh và Học viên tới với triển lãm Ngân Nga, để ngắm và thưởng thức những tác phẩm được vẽ nên từ cảm xúc và cảm nhận rất riêng, từ đó “lặng nghe” chính mình hồn nhiên và trong suốt.
“Ngân Nga” là Triển lãm Mỹ thuật của nhóm học viên thuộc chương trình Nền tảng (8-11 tuổi) và Nâng cao (12+ tuổi) tại Học viện Nghệ thuật Thị giác Đương đại Việt Nam (VCVAA). Triển lãm là một món quà cảm ơn mỗi học viên, phụ huynh và giáo viên trên chặng đường cùng nhau hướng tới tinh thần tự do và cởi mở trong nghệ thuật. Đồng thời, triển lãm mong muốn ghi nhận và trân trọng quá trình phát triển năng lực Nghệ thuật của học viên, từ đó tạo thêm sự tự tin và động lực để các bạn tiếp tục học tập và thực hành sáng tạo nghệ thuật. Và đối với những vị khách tới thăm quan, VCVAA hy vọng triển lãm sẽ là cầu nối để nghệ thuật, câu chuyện, cảm xúc,… của học viên được giới thiệu và đón nhận bởi đông đảo người trong cộng đồng.
Triển lãm mở ra không gian của 5 khu vực trưng bày:
• “Khúc khích” cất lên bản hòa ca được tạo nên từ niềm vui, sở thích hay suy tư rất riêng mình. Khu vực trưng bày những tác phẩm thuộc dự án Logo đại diện cho bản thân của học viên lớp Nền tảng và dự án Chân dung của học viên lớp Nâng cao.
• “Thình thịch”, phía trước các bạn sẽ là gì nhỉ? Khu vực bao gồm những tác phẩm thuộc nhóm bài phát triển tư duy trừu tượng và trí tưởng tượng của học viên lớp Nền tảng và Nâng cao.
• “Líu lo” để thư giãn cùng ngòi bút trước khi bước vào khoảng thời gian chú tâm thực hành. Khu vực bao gồm những bài thực hành mang tính chất xây dựng kết nối của học viên với bản thân và với bạn học.
• “Lắng lặng” lại để cảm nhận vẻ đẹp hiện hữu xung quanh ta. Khu vực bao gồm những tác phẩm với chủ đề phong cảnh.
• “Róc rách”, mời bạn tới chơi cùng những người bạn cá tưởng tượng. Khu vực bao gồm những tác phẩm thuộc dự án “Cá qua đa góc nhìn” của học viên lớp Nâng cao.
Thông tin triễn lãm:
• Thời gian: Từ ngày 28/10/2023 đến ngày 12/11/2023
• Địa điểm: Nhà Văn Hóa Thanh Niên Tp. Hồ Chí Minh – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, Tp.HCM

Sự kiện khác

Fill out my online form.

Sắp ra mắt